Bandaríkjablogg 6


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verður bara fínt að fá þig heim Vala mín :D sakna þín líka.

Njóttu samt eins og þú getur að vera úti þangað til ;)

Ágúst Skorri Sigurðsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 17:58

2 identicon

það er svo skrítið að geta ekki bara droppað við hjá þér í kaffi eða eithvað. ekki það að ég hafi verið nógu dugleg við það  vantar þig þegar þú ert ekki hér. en hér með lofa ég því að verða dugleg að heimsækja þig þegar þú kemur heim.

en njóttu þess að setja þessa útlanda  í bú-erslu í reynslu bókina.

Annika (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:38

3 identicon

Ég skildi þetta alltaf þannig að þú ætlaðir að koma heim um jólin og fara svo aftur út. Það verður gaman að hitta þig. Ætli við sjáumst ekki aðeins áður en ég fer út :)

Annars tekur það oft smá tíma fyrir fólk að byrja að njóta þess að vera í öðru landi. Vonandi verðuru ennþá sátt við þessa ákvörðun um jólin!

Vigdís (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband