Maístjarnan

Einhvern tíman á síđasta ári skellti ég inn nokkrum myndbrotum, sem seinna urđu ađ 12 mínútna heimildamynd, úr Rússlandsför Óperukórsins á youtube. Međal ţessara myndbrota var lokakaflinn, ţar sem viđ syngjum Maístjörnuna viđ minnisvarđa umsátursins um Leningrad. Ég fékk svar ţar sem nćsta vers var skrifađ upp á íslensku og seinna fékk ég skilabođ um ađ myndbrotinu hafi veriđ svarađ. Ţađ var rússnesk kona sem hafđi ţýtt Maístjörnuna á rússnesku og söng hana af miklum móđ og lék undir á gítar. Hún ţýddi líka Á Sprengisandi á rússnesku og lék sama leikinn. Mér ţykir gaman ađ sjá ţennan áhuga á íslenskum ljóđum og lögum.

Hér eru ein af skilabođunum sem ég fékk

My interest in Icelandic music began last year, when I found such a wonderful song as Sćtrölls kvćdi with Anna Pálina Árnadóttir on tvfolk.net. I’d be undiscribable glad if you could be so kind and help me find any video with Islandica or Bítlavinafélagid. I can’t Icelandic yet, just Swedish (man är en tokig sverigefil med enormt intresse till folkmusik). Feel myself like a clever dog, understand surely almost 60%, unable to speak, but going to learn anyway.

Ég heiti Svetlana.

Góđa nótt

Fögrum skrúđa landiđ skrýđist
slíkum vetrarnóttum á.
Flćkingsgrey eitt úti hírist,
vosbúđin hann kvelur ţá.

Hér er slóđin á myndbandiđ hennar

http://youtube.com/watch?v=gVhyoH6ZaXs og

http://youtube.com/watch?v=VjHm9zNwYGA


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilld! Hérna međ mér í Japan er einmitt Rússi ađ promota Ísland!

Ég fór á síđuna sem hún nefndi, tvfolk.net en fann hvorki Sćtröllskvćđi né Önnu Pálínu. :( Mig langar ađ hlusta á karlakór syngja Á Sprengisandi, ţađ er langflottast!  

Solveig (IP-tala skráđ) 9.11.2007 kl. 07:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband