Dresskód?

Ég var í partýi hjá bekkjarsystur minni á Hverfisbarnum s.l. laugardagskvöld. Við drukkum bjór sem var í boði afmælisbarnsins og höfðum það gaman. Allt í einu, um eittleytið, sagði Karólína: nei, Hakan!!! Ég leit við og þar stóð Hakan og tjáði mér að Þórgnýr kæmist ekki inn vegna þess að það væri dresskód. Vilborg, sú sem átti afmæli, ákvað að taka málin í sínar hendur og fór að tala við dyravörðinn. Hún var sko ekki á þeim buxunum að við værum að fara og tókum við því til við að reyna að sannfæra dyravörðinn um að Þórgnýr væri í raun mjög vel klæddur. "hann er í APPELSÍNUGULRI lopapeysu!!!" sagði dyravörðurinn og þóttist vera stórhneykslaður. "ÉG prjónaði þessa peysu og lagði mikinn metnað í hana, skal ég segja þér" æpti ég. "svo er hann í stuttermabol undir og antíkvesti frá Iðunni! Í hverju ert þú undir? AHAAA!!! Stuttermabolur!" "já en ég er í Hugo Boss utanyfir" vældi dyravörðurinn. "Mér er alveg sama, þú ert í svörtum stuttermabol undir!". "Hann má koma inn ef hann fer úr lopapeysunni" Þá var mér nú nóg boðið. Eins skemmtilegt og það var í afmælinu, þá er Hverfisbarinn einkar slísí og leiðinlegur staður með leiðinlega tónlist og ég sagðist ekki láta bjóða mér svona. Ég Kvaddi Vilborgu og stormaði burt með Þórgný og Hakani. Þórgnýr sagði mér að á meðan hann mátti ekki fara inn þá hleyptu þeir gaurum sem voru í forljótum rúllukragapeysum og hvítum stuttermabolum inn. Við hneyksluðumst á þessu um stund, það var greinilegt að eina ástæðan fyrir því að þeir hleyptu honum ekki inn var að þeir fíluðu ekki lopapeysuna (það er hægt að sjá hana í myndaalbúminu merktu prjónaskapur). En í raun björguðu þeir kvöldinu, því að, eins og áður sagði, þá er Hverfisbarinn einkar leiðinlegur staður. Við fórum á Kofann þar sem vinkona okkar var að DJ-ast og við dönsuðum Lindy Hop frameftir morgni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ah... pfeh.. yfff... ég á ekki orð!

Soruvei (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 12:07

2 identicon

Það er líka bannað að fara í hettupeysum á Sólon :s líka þær sem eru fancy

Sussusvei

Sigrún (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 01:11

3 Smámynd: Rúna Vala

Sigrún! Ertu að bera saman lopapeysuna sem ég prjónaði með bita úr hjartanu í mér og hettupeysum!?!?!

Rúna Vala, 15.12.2007 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband