Annað vídjóblogg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórgnýr Thoroddsen

Við Hörður söknum þín VALA. Freyja er ekki búin að fatta að þú sért farin. Eða það höldum við, vorum samt að pæla í því að kannski sitji hún fyrir utan, hugsandi: Hvar í andsk. er Vala????

[Hörður hlær]

[Hörður hlær meira þegar hann las að hann hló].

 Jæja, bless bless VALA.

Þórgnýr Thoroddsen, 28.8.2008 kl. 22:25

2 identicon

hvaðan kom aftur dórathea í galdrakarlinum í OZ? var það ekki frá Iowa, passaðu að finna þér hund sem heitir tótó og ganga í rauðum töfraskóm, ef ské skyldi

Sunna (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Rúna Vala

Nei, hún bjó í Kansas sem er í Missouri, en það er reyndar bara næsta ríki fyrir sunnan Iowa.

Rúna Vala, 28.8.2008 kl. 22:54

4 Smámynd: Vigdís Hlíf

Ég mundi örugglega ekki þora hlusta hátt á tónlist með heyrnatól þarna af hræðslu við að heyra ekki í viðvörunarflautunum... En herbergið þitt er flott! undir súð :) Ég sakna þín líka!

Gústi: Snúður saknaði mín mikið meðan ég var í Danmörku í sumar. Hann mjálmaði mikið og svo þegar ég kom heim aftur fylgdi hann mér hvert fótmál! Lotta var hins vegar rólegri.

Vigdís Hlíf, 29.8.2008 kl. 17:58

5 identicon

Eg sakna tin lika, Vala min. Verst ad geta ekki farid a skaepid en eg kem tolvunni minni ekki samband vid netid herna. Er semsagt i Orkneyjum, Kirkwall - her er sagt Kerkwall! Var ad koma fra Hrolfsey, Egilsey og Vigur - Rousay, Egilsey og Wyre! Tar skodadi eg tusund ara gamlar kastalarustir og 3500 ara gamalt hus! Tad er gaman ad sja tessi blogg tin, Vala min. Vertu dugleg ad blogga - en sladu nu samt ekki sloku vid i naminu. Bless i bili, Pabbi

Torgrimur Gestsson (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband